Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói gói cao cấp Thành Hưng

Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Thành Hưng, là sự lựa chọn tuyệt vời với mọi công ty cần chuyển đồ đạc công ty tới địa chỉ mới. Quý công ty, quý tập đoàn đang cần chuyển dọn văn phòng hãy liên hệ ngay với công ty nức tiếng tại Hà Nội để được phục vụ chu đáo nhất.

Hãy liên hệ với chúng tôi, và tận hưởng dịch vụ chuyển đồ đạc văn phòng chất lượng cao của Thành Hưng ngay hôm nay.

Đội ngũ nhân viên của Thành Hưng luôn được tuyển chọn kỹ càng và đào tạo bài bản. Khả năng cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng chiến lược phục vụ 381 công ty và tổ chức lớn trên cả nước. Thành Hưng là sự lựa chọn phù hợp với quý công ty dù số lượng đồ đạc cần vận chuyển lớn hay nhỏ, nặng hay nhẹ… đều được chúng tôi service chu đáo.

Tại sao nên lựa chọn Thành Hưng là đối tác chuyển văn phòng

  1. Thương hiệu chuyển văn phòng Thành Hưng uy tín: Hiện tại có 98,9% đối tác khách hàng đã sử dụng dịch vụ hài lòng về chất lượng phục vụ của chúng tôi. Và doanh nghiệp chúng tôi là doanh nghiệp duy nhất đủ khả năng cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng chất lượng cao.
  2. Giá rẻ & tiết kiệm: Bằng cách tuyển chọn & đào tạo nhân viên cùng kỹ thuật viên kỹ càng. Đầu tư máy móc mới liên tục & sử dụng máy móc hiện đại trong quá trình làm việc. Giá dịch vu của Thành Hưng luôn thấp hơn 11% so với mặt bằng chung.
  3. Phục vụ chuyên nghiệp: Quản lý đội bị phạt trừ lương trực tiếp và nhân viên làm sai có kỹ thuật kém phải được đào tạo lại. Khi có bất kỳ nhân viên nào làm sai và kỹ thuật kém. Với thâm niên gần 20 năm trong ngành, Thành Hưng tự tin phục vụ mọi nhu cầu chuyển văn phòng của quý công ty.
  4. Cam kết chất lượng dịch vụ: ” Vỡ đồ cũ đền đồ mới” – Bất kỳ sự hao mòn nào xảy ra trong quá trình vận chuyển đều được Thành Hưng đền bù xứng đáng với giá trị của sản phẩm.

Quy trình cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói Thành Hưng

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu của quý công ty

Thành Hưng luôn túc trực 24h/ngày để đón nhận yêu cầu chuyển văn phòng của quý công tại hotline của chúng tôi. Lên lịch hẹn để khảo sát văn phòng theo lịch làm việc phù hợp nhất của quý công ty.

Bước 2: Khảo sát và ký kết hợp đồng

Kỹ thuật viên của công ty sẽ đến đúng theo lịch hẹn. Khảo sát số lượng đồ đạc cần chuyển, và lên phương án vận chuyển đồ đạc tối ưu nhất và phù hợp nhất đối với nhu cầu của quý công ty.

 

Sau khi phương án vận chuyển được quý công ty duyệt cùng mức giá cực kỳ linh động của Thành Hưng. Hai bên tiến hành ký kết hợp đồng chuyển văn phòng.

Bước 3: Tiền hành thực hiện hợp đồng

Theo yêu cầu phục vụ của quý đối tác, Thành Hưng sẽ phân bổ kỹ thuật viên và nhân viên đến để đóng gói đồ đạc, bọc lót cẩn thận … bằng những nhân viên ưu tú nhất của chúng tôi.

Đồ đạc được bọc lót cẩn thận, được chuyển lên xe tải và vận chuyển đến địa chỉ mới. Tại văn phòng mới, nhân viên chuyển văn phòng Thành Hưng sẽ tháo dỡ và lắp ráp lại hoàn chỉnh. Sắp xếp lại đúng phong bàn và đặt đúng vị trí theo yêu cầu của quý công ty.

Bước 4: Nghiệm thu và thanh lý hợp đồng

Sau khi quá trình vận chuyển đồ đạc văn phòng được hoàn tất. Đại diện của công ty và Thành Hưng sẽ tiền hành rà soát lại số lượng vận chuyển và hao mòn xảy ra trong quá trình vận chuyển. Sau khi hoàn tất, hai bên tiến hành thanh lý hợp đồng theo các điều khoản của hợp đồng.

Liên hệ dịch vụ chuyển văn phòng Thành Hưng

Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói của công ty vận chuyển Thành Hưng. Xin quý khách liên hệ THÀNH HƯNG, rất hân hạnh được phụ vụ quý khách.